[Xanh SM] Những quyền lợi của tài xế khi tham gia Xanh SM - LastSave

Vũ Quỳnh Trang 27-03-2024

Trong bối cảnh các ứng dụng xe công nghệ ngày càng trở nên phổ biến với sự tiện lợi và nhanh chóng của mình, thương hiệu Xanh SM đã xuất hiện vào năm 2023, gia nhập cuộc đua sôi động trên thị trường này. Vậy tại sao Xanh SM dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn chiếm được thị phần xe công nghệ ngày nay? Cùng LastSave tìm hiểu về những giá trị mà Xanh SM đem lại cho cả người dùng lẫn tài xế qua bài viết dưới đây nhé. 

Trong bối cảnh các ứng dụng xe công nghệ ngày càng trở nên phổ biến với sự tiện lợi và nhanh chóng của mình, thương hiệu Xanh SM đã xuất hiện vào năm 2023, gia nhập cuộc đua sôi động trên thị trường này. Vậy tại sao Xanh SM dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn chiếm được thị phần xe công nghệ ngày nay? Cùng LastSave tìm hiểu về những giá trị mà Xanh SM đem lại cho cả người dùng lẫn tài xế qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Giới thiệu về Xanh SM

Xanh SM là thương hiệu dịch vụ đặt xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm di chuyển khác biệt: dịch vụ taxi tiêu chuẩn Xanh SM Taxi, dịch vụ taxi cao cấp Xanh SM Luxury và dịch vụ di chuyển linh hoạt bằng xe máy điện Xanh SM Bike. 

Dịch vụ của Xanh SM vận hành hoàn toàn bằng ô tô điện, xe máy điện VinFast, là thế hệ phương tiện không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 

Với đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo kim chỉ nam dịch vụ tận tâm, Xanh SM cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao cho người dùng. 

2. So Sánh Xanh SM với các Taxi công nghệ khác

Các dòng xe máy và xe ô tô điện của Xanh SM đều là phương tiện mới và có khả năng bảo vệ môi trường cao. Các ưu điểm của dòng xe này phải kể đến là không khí thải, vận hành êm và không gây ồn ào bởi tiếng động cơ, không mùi xăng dầu gây khó chịu cho người dùng. Đồng thời, phương tiện của Xanh SM cũng được trang bị các công nghệ hiện đại để mang đến những chuyến xe thoải mái nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Xanh SM còn dễ dàng ghi điểm với khách hàng nhờ giao diện ứng dụng trên điện thoại đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Do đó khi sử dụng app dù là lần đầu tiên thì bạn cũng sẽ dễ dàng đặt xe cũng như khám phá được các tiện ích tuyệt vời của Xanh SM. Khi đăng nhập vào ứng dụng, các tính năng cần thiết sẽ xuất hiện trên giao diện chính và khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhấn chạm là đã có thể đặt xe thành công.

Ngoài ra, Xanh SM cũng tích hợp sẵn bản đồ di chuyển giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi hành trình mà mình sẽ đi qua. Chưa hết, dịch vụ này cũng có mức giá ổn định và không hề thu thêm phí trong trường hợp thời tiết xấu hay giờ cao điểm. Xanh SM cũng mang đến rất nhiều voucher giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

3. Quyền lợi của tài xế khi tham gia Xanh SM

Quyền lợi chung

Trở thành tài xế taxi của Taxi Xanh SM, người làm sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn. Một số quyền lợi của tài xế taxi Xanh SM sẽ được hưởng như sau:

  • Tài xế taxi Xanh SM có thể nhận mức lương cứng lên tới 11 triệu đồng, trong đó: lương cứng cố định từ 7 triệu đồng trở lên (bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật về quyền của người lao động). 
  • Các tài xế Taxi Xanh SM còn được hưởng các khoản thưởng và hỗ trợ chi phí khác như thưởng theo mức đánh giá của khách hàng (2 triệu đồng), hỗ trợ chi phí thuộc đường (2 triệu đồng, tối đa 6 tháng và sẽ thay đổi theo tình hình kinh doanh). Tuy nhiên, mức lương cứng cụ thể sẽ thay đổi tùy theo tỉnh thành.
  • Mức lương tài xế nhận được sẽ được cộng thêm hoa hồng 25 – 35% trên tổng doanh thu tháng cũng như hoa hồng từ việc bán chéo các sản phẩm của Vinwonders, VinFast. Đây là một chính sách hấp dẫn, giúp tài xế Taxi Xanh SM gia tăng thu nhập trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn.
  • Taxi Xanh SM tổ chức các chương trình tham quan du lịch và thưởng lương tháng thứ 13, dựa trên hiệu quả kinh doanh của công ty. Lương và các chế độ chính sách sẽ được tính khi tài xế chính thức làm việc.

Quyền lợi dành riêng cho tài xế xe Luxurycar - VF8

Trở thành tài xế LuxuryCar – VF 8, lái xe taxi sẽ có cơ hội được hưởng các chế độ đãi ngộ riêng biệt, cùng với lộ trình phát triển bài bản và chuyên nghiệp, cụ thể như sau: 

  • Tài xế LuxuryCar sẽ nhận được thu nhập cạnh tranh so với thị trường, bao gồm lương cứng 9.000.000 VNĐ, thưởng 2.000.000 VNĐ dựa trên chất lượng công việc và cộng thêm hỗ trợ tối đa 6 tháng với mức 2.000.000 VNĐ. Mức lương còn được cộng thêm hoa hồng 35% tổng doanh thu tháng và phụ cấp tiếng Anh 500.000 VNĐ. 
  • Bên cạnh đó, tài xế LuxuryCar – VF 8 còn được hưởng các chế độ phúc lợi như tham gia BHXH, đào tạo tiếng Anh giao tiếp cơ bản, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, đào tạo bài bản về ngành dịch vụ vận tải và tư vấn lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Đặc biệt, khi đăng kí tham gia trở thành tài xế Xanh SM thông qua LastSave bạn sẽ nhận được hoa hồng lên tới 87.000Đ. Tìm hiểu thêm chương trình tại đây: https://lastsave.vn/thong-tin-chien-dich?merchant=xanhsm 

 

 

 



 


83 views